Events · TV

Laughter at the Final Tribute to Dolphy

It’s refreshing to see a smile in Zsa Zsa’s face and the Quizon family during the last night of Dolphy’s wake as Comedians paid tribute to the King of Comedy.

Comedians like Cesar Cosme, Pokwang, Brod Pete and Arnel Ignacio gave their eulogy.

Tungkol sa National Artist. Hindi pa naibibigay, of course sa ating lahat deserving sya. Bibet ang libro mo an daming bumibili. Para sa akin pwede na syang National Bookstore Artist.

Actually hindi ho ako a-attend talaga rito. Dahil po hindi rin sya aattend ng burol ko eh, bat ako aattend? Di ba unfair yun?

Vandolf ampon ka lng ang tunay mong ama ay si Panchito.

Panlabing syam na anak po ako. Ang akin pong Mommy ay si Mommy Matutina.

May mga Kapuso, may mga Kapatid at may Kapamilya. Pero pinag-isa nya tayo. At dahil ito ay lamay, tayong lahat ay KALAMAY.

Pictures taken from @ABSCBNNews